Trang

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NĂM 2018


I/. VỊ TRÍ KỸ THUẬT: NGÀNH DỆT MAY
Số lượng : 04 người. Ưu tiên Nam
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc:
1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.
2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.
3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó
II/. KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP
Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam
Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
Hỗ trợ xử lý mẫu;
Pha hóa chất;
Thực hiện các phép thử nghiệm (bằng phương pháp thể tích, phương pháp khối lượng …);
4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng : 02 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
2. Chấm công và làm lương.
3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.
4. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.
5. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
IV/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI: NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, THỰC TẬP SINH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).
Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).
Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.
* QUYỀN LỢI
Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm.
Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15.04.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h30 sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
- Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089 hoặc chị Lâm Hiền 0903 541 599);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
- Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Ngọc Minh - 01268045357);
- Ứng viên phỏng vấn tại Đắk Lắk: 12 Trần Nhật Duật (Tầng 2), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (Chi tiết chị Thanh Phương – 0935.711.299 hoặc chị Trịnh Lệ - 0903 513 929);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Chi tiết chị Thanh Nhung – 0905870699 hoặc chị Thu Hà 0903 527 089);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quyVietCert
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực - Mrs. Hương Trà 0905209089/0968434199
Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp qui VietCERT - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua:
Tổ chức chứng nhận VietCert cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý, Chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước n...
VIETCERT.ORG

CÔNG BỐ CHỨNG NHẬN HỢP QUY QUẠT ĐIỆN - Ms.Thanh Thảo 0905727089


            Các sản phẩm thuộc thiết bị điện – điện tử bắt buộc đảm bảo yêu cầu về an toàn theo QCVN 4:2009/BKHCN bao gồm có quạt điện , cho nên việc Công bố chứng nhận hợp quy quạt điện là việc làm mang tính chất bắt buộc với những đơn vị sản xuất hay nhập khẩu sản phẩm này cung ứng trên thị trường nước ta
           Yêu cầu về an toàn để Công bố chứng nhận hợp quy quạt điện:
            Sản phẩm Quạt điện phải phù hợp với quy định tại TCVN 5699-2-80:2007 (IEC 60335-2-80:2005) Thiết bị điện gia dụng và thiết bị điện tương tự. An toàn. Phần 2-80:           
            Yêu cầu cụ thể đối với quạt điện.
 thì việc Công bố chứng nhận hợp quy quạt điện là hoàn toàn bắt buộc từ 1/06/2010
Sau khi sản phẩm thực hiện công bố hợp quy phải có nhãn hàng hóa theo quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa; phải được chứng nhận hợp quy, mang dấu hợp quy (dấu CR) theo quy định của Quy chuẩn kỹ thuật QCVN 4:2009/BKHCN và chịu sự kiểm tra trên thị trường của cơ quan kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
            Hồ sơ công bố hợp quy thiết bị điện – điện tử, bao gồm:
-         Bản công bố hợp quy;
-         Bản mô tả chung về sản phẩm, hàng hoá (đặc điểm, tính năng, công dụng….);
-         Kết quả thử nghiệm, hiệu chuẩn (nếu có) tại phòng thử nghiệm được công nhận;
-         Quy trình sản xuất và kế hoạch kiểm soát chất lượng được xây dựng và áp dụng hoặc bản sao chứng chỉ phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001 
-          trong trường hợp tổ chức, cá nhân công bố hợp quy có hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001;
-         Kế hoạch giám sát định kỳ;
-         Báo cáo đánh giá hợp quy gồm những nội dung: Đối tượng được chứng nhận hợp quy;
-         (Số hiệu, tên) tài liệu kỹ thuật sử dụng làm căn cứ để chứng nhận hợp quy;
-         Tên và địa chỉ của tổ chức thực hiện đánh giá hợp quy;
-         Phương thức đánh giá hợp quy được sử dụng (Phương thức 5 đánh giá cả hệ thống và sản phẩm – Phương thức 7 đánh giá sản phẩm theo lô hàng);
-         Mô tả quá trình đánh giá hợp quy (lấy mẫu, đánh giá, thời gian đánh giá,…) và các lý giải cần thiết (ví dụ: lý do lựa chọn phương pháp/phương thức lấy mẫu/đánh giá);
-         Kết quả đánh giá (bao gồm cả độ lệch và mức chấp nhận);
-         Thông tin bổ sung khác. Các tài liệu có liên quan khác.
Quy trình thủ tục Công bố chứng nhận hợp quy quạt điện:
            Nằm trong nhóm các thiết bị điện điện tử cho nên hồ sơ công bố cũng tương tự .
            Sau khi tiến hành chứng nhận hợp quy tại tổ chức chứng nhận được chỉ định , đơn vị sẽ đăng ký bản công bố hợp quy tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng nơi doanh nghiệp đăng ký kinh doanh đối với hàng sản xuất trong nước; và  phải đăng ký kiểm tra chất lượng tại cơ quan kiểm tra theo quy định tại Thông tư 17/2009/TT-BKHCN ngày 18 tháng 6 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn trình tự thủ tục kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu
Những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào về  Công bố chứng nhận hợp quy quạt điện nói riêng cũng như Chứng nhận hợp quy sản phẩm thiết bị điện điện tử nói chung. Ngoài ra các bạn còn có thể xem các bài viết khác về các sản phẩm trong cùng chuyên mục
---------------------------------------
            Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy Vietcert được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhân hợp quy. Trung tâm Vietcert có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.
            Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi chi tiết xin liên hệ
Trân trọng cảm ơn.
---------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Ms. Thanh Thảo 0905727089

Chứng nhận hợp quy thanh Profile - Ms Thanh Thảo 0905727089


1. Thế nào là công bố hợp quy, chứng nhận hợp quy và chứng nhận hợp quy thanh Profile nhôm, thanh Profile nhựa

Chứng nhận hợp quy là việc đánh giá, chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD, được thực hiện bởi tổ chức chứng nhận hợp quy.

- Chứng nhận hợp quy thanh profile dùng để chế tạo cửa sổ cửa đi là việc đánh giá, chứng nhận thanh profile phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD

- Công bố hợp quy là việc tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD. Các đơn vị, doanh nghiệp sau khi được chứng nhận hợp quy thanh profile phải thực hiện công bố hợp quy thanh profile tại Sở Xây dựng sở tại



2. Các loại thanh profile nào phải chứng nhận hợp quy:

Các loại thanh profile sau phải thực hiện chứng nhận hợp quy theo QCVN 16:2017/BXD:

- Thanh profile hợp kim nhôm dùng để chế tạo cửa sổ và cửa đi

- Thanh profile poly(vinyl clorua) không hóa dẻo (PVC-U) dùng để chế tạo cửa sổ và cửa đi
chứng nhận hợp quy thanh profile


3. Đơn vị nào phải thực hiện chứng nhận hợp quy thanh profile

Các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu thanh profile phải thực hiện chứng nhận hợp quy để đủ điều kiện lưu thông sản phẩm ra thị trường.
Trân trọng cám ơn!
Best regards,
--------------------------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn vui lòng liên hệ:
VIỆN NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG DEMING
Ms. Thanh Thảo 0905727089

GIÁM ĐỊNH MÁY MÓC CŨ - Ms.Thanh Thảo 0905727089


Trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, lượng máy móc, thiết bị được nhập khẩu vào nước ta để phục vụ cho các dự án đầu tư, chuyển đổi công nghệ, hiện đại hoá trang thiết bị của các doanh nghiệp cũng như các cơ quan, đơn vị Nhà nước hàng năm là rất lớn và có nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, EU hoặc ASEAN.

Mối quan tâm lớn của các nhà nhập khẩu, các nhà đầu tư và người sử dụng cuối cùng là máy móc, thiết bị nhập về phải phù hợp với Hợp đồng thương mại về số lượng, chất lượng, chủng loại, quy cách, xuất xứ, tính đồng bộ…
Do đó việc kiểm tra/ giám định thực trạng hàng hóa máy móc thiết bị nhập khẩu có một ý nghĩa rất quan trọng, mang lại lợi ích thiết thực cho người mua, người bán, người sử dụng cũng như các bên liên quan (ví dụ như Nhà thầu, người vận tải, Công ty bảo hiểm ) khi giải quyết các tranh chấp thương mại xẩy ra. Ngoài ra, các cơ quan quản lý của Nhà nước cũng cần những kết quả kiểm tra chính xác, khách quan để phục vụ các mục đích quản lý như: áp thuế, thông quan xuất nhập khẩu, thanh lý quyết toán các công trình đầu tư, chống gian lận thương mại…Việc sử dụng dịch vụ giám định của một tổ chức giám định độc lập, trung lập sẽ giúp các nhà nhập khẩu/ đầu tư , các cơ quan quản lý Nhà nước giải quyết hiệu quả những vấn đề nêu trên.

Giám định máy móc, thiết bị là sử dụng những phương pháp nghiệp vụ và các trang thiết bị đo lường chuyên dùng để xác định sự phù hợp hay không phù hợp của máy móc, thiết bị được kiểm tra so với chứng từ nhập khẩu như Phiếu đóng gói (P/L), Hóa đơn (Invoice) hoặc Hợp đồng cung cấp thiết bị, tài liệu kỹ thuật, bản vẽ thiết kế, chế tạo. Đây là một lĩnh vực giám định rộng lớn, với các loại hình giám định đa dạng như :
-     Giám định số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa.
-     Giám định chủng loại.
-     Giám định xuất xứ hàng hóa.
-     Giám định tính đồng bộ.
-     Giám định tính chuyên dùng, phạm vi sử dụng.
-     Giám định tổn thất.
-    Thẩm định giá máy móc thiết bị phục vụ cho mục đích xem xét, ký kết hợp đồng nhập khẩu, góp vốn kinh doanh bằng máy móc thiết bị, hoạt động cầm cố/ cho vay.

Để kiểm soát chặt chẽ chất lượng một lô hàng máy móc, thiết bị nhập khẩu, phát hiện kịp thời sự thiếu hụt, hư hỏng, sai lệch hoặc tổn thất của hàng hóa, công việc giám định nên tiến hành bắt đầu ngay tại bến đi, trên tầu/ phương tiện vận chuyển, cảng, cửa khẩu, trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ cho đến tận nhà máy/ công trình/ nơi tập kết hàng hóa. Khách hàng nên lưu ý, tùy thuộc vào loại máy móc thiết bị và mục đích giám định mà xác định loại hình kiểm tra nào cho phù hợp và thuận lợi nhất tại từng địa điểm tập kết hàng hóa như đã nêu trên. 
Ví dụ: Đối với máy móc, thiết bị lẻ nhập khẩu, tốt nhất nên tiến hành giám định ngay tại cửa khẩu khi bao bì còn nguyên vẹn để xác định số lượng, chủng loại, tình trạng, xuất xứ, làm căn cứ để chủ hàng quy trách nhiệm cho bên bán hoặc đơn vị vận chuyển nếu hàng hoá không phù hợp với hợp đồng hoặc bị tổn thất.
Tuy nhiên, với các dây chuyền thiết bị nhập khẩu, do số lượng lô hàng thường rất lớn nên ngay tại cửa khẩu có thể bước đầu giám định số lượng, tình trạng kiện, sau đó tại nhà máy/ “ chân “công trình sẽ tiếp tục giám định số lượng chi tiết, chủng loại, tình trạng hàng hoá và các hạng mục còn lại như xuất xứ, chất lượng, tính đồng bộ,... Đối với lô hàng cần giám định phục vụ quản lý Nhà nước thì cần tiến hành giám định ngay tại cửa khẩu, có sự chứng kiến của các bên liên quan để đảm bảo tính khách quan.
Hiện nay giám định máy móc thiết bị là một trong những lĩnh vực mũi nhọn của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacontrol. Với đội ngũ giám định viên chuyên về máy móc thiết bị là các tiến sỹ, kỹ sư chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí chế tạo, tin học, tự động hoá,... đã được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm, với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, quy trình/ phương pháp giám định đầy đủ, Vinacontrol đã thực hiện giám định máy móc thiết bị cho nhiều dự án lớn như các công trình nhà máy xi măng Bút Sơn, Nghi Sơn, Bỉm Sơn, Hải Phòng, Hà Tiên; các nhà máy điện Cà Mau, Se San, Cái Lân, Yaly; các nhà máy sản xuất kính, gạch men, sứ; các dự án cung cấp thiết bị y tế cho bệnh viện; các dự án cung cấp thiết bị giáo dục cho trường học... Vinacontrol đồng thời còn là địa chỉ tin cậy của các cơ quan quản lý Nhà nước. Chứng thư giám định của Vinacontrol đã giúp các cơ quan quản lý Nhà nước giải quyết nhiều vụ việc quan trọng (VD: giám định xe ô tô vụ án Phạm Thái cho Bộ Công an, vụ PMU18 cho C14 và Viện khoa học hình sự - Bộ Công an, các vụ giám định phục vụ cho Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân... cùng hàng ngàn vụ giám định về tên hàng, chủng loại, tính đồng bộ, tính chuyên dùng, phạm vi sử dụng... phục vụ cho việc thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu).
Cùng với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 17020, ISO 17025 và trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giám định công nghệ (No.01-ĐKGĐ ngày 26/12/2006 do Sở kế hoạch và đầu tư T.P Hà nội cấp ) chúng tôi đã và đang nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Trung tâm chứng nhận và giám định hợp chuẩn hợp quy Vietcert
Ms.Thanh Thảo 0905727089

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NHỰA PVC-U - Ms.Thanh Thảo 0905727089


            Nhựa PVC - U là vật liệu xây dựng bắt buộc phải chứng nhận hợp quy theo quy định tại QCVN 16;2017/BXD, nhằm đảm bảo chất lượng đối với nhóm sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng sản xuất trong nước hay nhập khẩu trước khi lưu thông trên thị trường.
            Nhóm sản phẩm nhựa PVC - U theo QCVN 16;2017/BXD gồm:hệ thống ống bằng chất dẻo,hệ thống cấp thoát nước,cống rãnh được đặt ngầm và nổi trên mặt đất trong điều kiện có áp suất
 1.tượng áp dụng chứng nhận hợp quy nhựa PVC - U theo QCVN16/BXD:
- Các tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu;
- Các cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm, hàng hoá có liên quan;
2. Hướng dẫn thực hiện chứng nhận hợp quy
- Liên hệ tới đơn vị được chỉ định để được tư vấn về sản phẩm;
- Điền thông tin vào bản “Đăng ký Chứng nhận”
- Đối với hàng nhập khẩu : Mang hồ sơ lô hàng theo bản đăng ký tới văn phòng chứng nhận (Hợp đồng;Vận đơn;Hóa đơn…)
- Thử nghiệm mẫu theo quy chuẩn;
- Khi đầy đủ bộ hồ sơ theo đăng ký, cùng với kết quả thử nghiệm mẫu đạt thì văn phòng chứng nhận sẽ cấp “Giấy chứng nhận hợp quy "
- Nộp hồ sơ lên Sở xây dựng (tại địa phương) công bố hợp quy.
3. Phương thức chứng nhận:
 - Chứng nhận theo phương thức 5, 7 cho đơn vị sản xuất trong nước;
 - Chứng nhận theo phương thức 1, 5 và 7 cho đơn vị nhập khẩu;
 - Có thử nghiệm.
4.Thành phần hồ sơ công bố hợp quy nhựa PVC - U :
Bản công bố hợp quy;
Bản mô tả sơ bộ về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng (đặc điểm, tính năng, công dụng….);
Kết quả thử nghiệm tại phòng thí nghiệm được công nhận hoặc do cơ quan ban hành quy chuẩn chỉ định.
Quy trình sản xuất và kế hoạch kiểm soát chất lượng được xây dựng và áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc tương đương.
Báo cáo đánh giá hợp quy kèm theo các tài liệu có liên quan
---------------------------------------
            Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy Vietcert được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhân hợp quy. Trung tâm Vietcert có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.
            Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Viện năng suất chất lượng Deming
Ms.Thanh Thảo 0905727089

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NĂM 2018


I/. VỊ TRÍ KỸ THUẬT: NGÀNH DỆT MAY
Số lượng : 04 người. Ưu tiên Nam
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc:
1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.
2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.
3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó
II/. KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP
Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam
Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
Hỗ trợ xử lý mẫu;
Pha hóa chất;
Thực hiện các phép thử nghiệm (bằng phương pháp thể tích, phương pháp khối lượng …);
4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng : 02 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
2. Chấm công và làm lương.
3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.
4. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.
5. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
IV/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI: NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, THỰC TẬP SINH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
Các văn bằng + Chứng chỉ (photo công chứng).
Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo công chứng).
Chứng minh thư (photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng). Đơn xin việc viết tay.
* QUYỀN LỢI
Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm.
Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo tại các chi nhánh và trụ sở chính của tổ chức đóng trên địa bàn toàn quốc.
Được tạo điều kiện về nhà ở, điều kiện sinh hoạt …
Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15.04.2018. Lịch phỏng vấn lúc 8h30 sáng thứ 4, 7 hàng tuần.
Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn:
- Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089 hoặc chị Lâm Hiền 0903 541 599);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
- Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Ngọc Minh - 01268045357);
- Ứng viên phỏng vấn tại Đắk Lắk: 12 Trần Nhật Duật (Tầng 2), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (Chi tiết chị Thanh Phương – 0935.711.299 hoặc chị Trịnh Lệ - 0903 513 929);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Chi tiết chị Thanh Nhung – 0905870699 hoặc chị Thu Hà 0903 527 089);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: tuyendungvietcert@gmail.com để được phỏng vấn trực tuyến.
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng;HCM;Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quyVietCert
Phòng Quản trị và Phát triên nguồn Nhân lực - Mrs. Hương Trà 0905209089/0968434199
Hồ sơ ứng tuyển gửi trực tuyến qua email: tuyendungvietcert@gmail.com
hoặc nộp trực tiếp tại: Văn phòng giao dịch Trung tâm giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp qui VietCERT - Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua:
VIETCERT.ORG
Tổ chức chứng nhận VietCert cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá chứng nhận các hệ thống quản lý, Chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước n...

CHỨNG NHẬN HỢP QUY KÍNH NỔI - Ms.Thanh Thảo 0905727089



      Theo thông tư số 10/2017/TT-BXD ngày 29/9/2017 thì việc chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng hoạt động bắt buộc đối với tổ chức, cá nhân có sản phẩm. Do đó, sản phẩm kính xây dựng – kính nổi cũng nằm trong danh mục trên nên việc chứng nhận hợp quy là hoàn toàn bắt buộc.
            Căn cứ vào QCVN 16:2017/BXD do Viện Vật liệu xây dựng biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường trình duyệt và được ban hành kèm theo Thông tư số 10/2017/TT-BXD ngày 29 tháng 3 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/1/2018 và thay thế  QCVN 16:2014/BXD ban hành theo Thông tư số 15/2014/TT-BXD ngày 15/09/2014 của Bộ xây dựng. Vì vậy bắt buộc kính nổi phải chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy
            Thành phần hồ sơ công bố hợp quy kính nổi
a) Bản công bố hợp quy
b) Bản sao y bản chính giấy tờ chứng minh về việc thực hiện sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân công bố hợp quy (Giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy đăng ký kinh doanh hoặc Đăng ký hộ kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập hoặc Giấy tờ khác theo quy định của pháp luật);
c) Bản sao y bản chính giấy chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật tương ứng do tổ chức chứng nhận được chỉ định cấp kèm theo mẫu dấu hợp quy của tổ chức chứng nhận được chỉ định cấp cho tổ chức, cá nhân.
d) Chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001
            Yêu cầu kỹ thuật đối với sản phẩm kính nổi
Kính nổi
1. Sai lệch chiều dày
Bảng 1 của TCVN 7218:2002
TCVN 7219:2002
2. Khuyết tật ngoại quan
Bảng 2 của TCVN 7218:2002
TCVN 7219:2002
3. Độ truyền sáng
Bảng 3 của TCVN 7218:2002
TCVN 7219:2002

---------------------------------------
            Trung Tâm Giám Định Và Chứng Nhận Hợp Chuẩn Hợp Quy Vietcert được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhân hợp quy. Trung tâm Vietcert có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.
            Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhân được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng.
Xin chân thành cảm ơn!
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Viện năng suất chất lượng Deming
Ms.Thanh Thảo 0905727089